วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

MY nonsense REASON!!!!



ว้าวววๆๆเรามาอัพอีก ตอนนี้ต้องฟิตอัพซะหน่อยแล้ว55++ เอ้อ เรายังไม่ได้บอกว่าชอบเพราะอะไรเลยใช่มะล่ะ................................คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้



เอ่อ....รูปนี้โนคอมเม้นแฮะ55++



...................................................................






........................................................................................






...........................................................................................






.................................................(จุดเล่นๆ55++)






มีอยู่วันหนึ่งเราก็ไปซื้อนิตยสาร คือกะจะไปซื้อของเกี่ยวกับข่าวดารงดาราเกาหลีไรงี้






แต่ไม่รุว่าเราเกิดนึกครึ้มอะไรขึ้นมา ซื้อนิตยสารของญี่ปุ่นแทน...






ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เราชอบเกาหลีเฮ่ๆโคดๆ แล้วก้ไม่ชอบญี่ปุ่นเลยเพราะมันก้างๆๆๆและก้าง เหี่ยวอีกต่างหาก55++(โทดทีนะพีช )






เราว่ามันเป็นเพราะเราต้องได้รับอิทธิพลมาจากซีรี่ส์ญี่ปุ่นแน่ๆเลยอะ คือติดอย่างงอมแงม แล้วบังเอิ๊นนนนนนนซีรี่ส์เรื่องแรกที่ดูก้ดั๊นเป็นเรื่องที่ ยามะพีสุดหล่อของเราคนนี้เล่นนั่นเองค่า*+*//*




โอยยยยยย-*- ใจละลายค่า/// มีหล่อกว่านี้อีกไม๊เค่อะ








ทำให้เราชอบยามะพีตั้งแต่นั้นนั่นเอง......เหตุก้เป็นประการละชะนี้(มันสะกดยังไงอ่ะ)


ง่ะ....แค่นี้ก่องดีกว่า ขี้เกียจอัพประวัติละ....55++ ไว้วันหลังนะจ๊ะ


เอารูปสุดที่รักของเราไปดูให้เจริญสายตาไปก่อนนะ อิอิ



โอ้วว อย่ามองชั้นด้วยสายตาอย่างนั้นสิพีจัง
เราเขิลลลนะ-*-

เอ๊ะ ไหนบอกว่าจัดฟันแล้วไง
ถึงจะชอบมากแต่ได้โปรด..............
"อย่ายิ้ม"






3 ความคิดเห็น:

  1. โอ๊ะโอ
    ไม่เจอกานนาน
    มะพีหน้าเธอไม่เรียวอย่างก่อนแล้วเหรอ
    นึกถึงมะพีตอนเอ๊าะๆอ่ะ
    น่ารัก^^

    ตอบลบ
  2. หวัดดี

    ยามะพี คนเดียวกับคนที่ร้องเพลงกับกอล์ฟ ไมค์ ใช่ปะ เห็นตอน ม. ปลาย เพื่อนเราชอบคนนี้มาก ด้วยเหตุที่ไม่ชอบเกาหลี 555+

    แก๊ปเขียนตลกดีอะ เรานั่งอ่านไปก็ขำไป 555+ ^^

    ตอบลบ
  3. เพ้อนะเรา

    55555+

    เราก้อชอบดาราที่ก้างๆ เหมือนกันอ่ะ
    โดยเฉพาะพวกที่หน้าเหมือนผู้หญิงนี่ เห็นแล้วแทบกรี๊ด 55555+

    ตอบลบ