วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

หายไปเลย~หายไปในอากาศ~ I'm BACK!!!

มาอัพพพพแว้วววววววววววววว ห่างหาย~~~ๆๆๆๆหายไปเลย 5555+++(และเราก้เชื่อคงมีหลายๆๆๆคนคิดว่า'แล้วแกเคยมาอัพไปตอนไหน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกเรอะ?!?'ล่ะซี่ ผิดแล้วค่า~มันคือthe second timeของเราแล้ว!!) ในที่สุดค่ะเพื่อนๆๆเราก้ได้ฤกษ์หรือไม่ก้ต้องได้ฤกษ์แล้วที่สมควรแก่เวลาที่จะให้เราอัพอีกรอบ (เราทำให้อ่านให้งงป่ะเนี่ย--" หวังว่าจะไม่นะเอิ๊กๆ) คือเครื่องแฮงค์มากกกกกกกมายยยยย แล้วพอจะไปอัพที่คณะ ก้นึกได้ว่าต้องทำpower point ที่ยังไม่ได้ทำเลยย เราก้เรยอัพไปแค่ครั้งเดียว ในขณะที่เพื่อนๆเค้าได้กันไปเป็นหมื่นๆเม้นแล้ว

........aniway เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาค่ะ! เราจะแนะนำfavourite "ของเรา"(อุ๊ย บอกว่าของเราแล้วเขิลลลอ้ะ)เรยละกัน นั่นก้คือ ปั่มป๊าม......"ผู้ชาย"ค่าและผู้ชาย"ผู้โชคดี"ท่านนั้นก้คือ "Yamashita Tomohisa" หรือ Yamapi ที่เราเชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะรุจักอะนะ แต่ถ้าไม่รุจักก้มะเปนไร เราจะสาธยายผู้ชายโหล่วๆ คนนี้ให้ฟัง (ถ้าไม่อยากรุก้ไม่เปนไร เราอยากบอกไง55++) แต่ แต๊ แต่ เราจะมาบอกวันหลังจ้าพุ่งนี้แน่น้อนๆๆ เอาหละไปละไปดูซีรี่ส์ อิ๊ๆ เราใส่รูปมาให้ดูกันไปก่อนว่าหน้าตาเป็นไง



ดูแล้ว "อย่าลืมเม้น" นะจ๊ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

8 ความคิดเห็น:

  1. ได้จายมากกกกกกก

    Your Favourite "ผู้ชาย"

    55555555

    จากซีรี่เรื่องไหนหล่ะเนี่ยยย??

    ตอบลบ
  2. มะพี~~~~~~~~~~~
    น่ารักมากโครตค่ะ
    ปล. อย่าลืมดู MV Weeeek นะ!

    ตอบลบ
  3. พี่เราเคยเปนแฟนตัวยงของคนนี้เลย

    แต่ตอนนี้เลิกไปและ
    555+

    ตอบลบ
  4. ตอนแรกที่ส่งเมล์มา ให้มาเม้นให้
    แกปไม่ใส่เวบมาให้ง่ะ
    เราก็....นะ =="


    มะพี น่ารักดี

    แต่เราชอบคุอ่า...คุซาโนะ
    (แต่โดนไล่ออกจากนิวส์ไปแล้วเมื่อชาติเศษ เสียดายๆ)

    ตอบลบ
  5. เคยได้ยินชื่อ

    แต่พึ่งเคยเห็นหน้าวันนี้แหละ

    ตอบลบ
  6. ไม่ค่อยรู้เรื่องดาราอะ
    แต่มาเม้นให้ซะหน่อย

    มาเม้นของเราบ้างก็ดีนะ
    http://sunpatch-mic.blogspot.com

    ตอบลบ
  7. อยากจะบอกว่า คุโรซากิ สนุกมากกกกกกกกกกกกก มันส์หยดจิงๆ

    ฉากที่ยามะพีปลอมตัวแล้วใส่เสื้อสีชมพูกะหมวกสีน้ำตาล ยังตราตรึงอยู่

    หล่อโฮกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ
  8. เราชอบ Yama P เหมืิอนกัน เพราะ เหมือนที่เราชอบ Justim Timberlake มันทั้ง 2 เป็นคนที่ทำบ้าอะไรก็ดูเท่จิง ๆ แม้มันจะดูโคตรๆจะขี้เก๊กเลยล่ะ

    ตอบลบ